Tác dụng của Vitamin B12 đối với cơ thể

Mức độ thấp của vitamin B-12 trong các bộ phân cơ thể của chúng ta có giải pháp có một tác động tiêu cực đến sức khỏe của xương. Xương là một ma trận phức tạp của các protein dạng sợi liên kết, chẳng hạn như collagen, và các khoáng chất như can-xi và phốt pho.

Làm thế nào các bộ phân toàn bộ cơ thể của bạn xử lý Vitamin B-12

Vitamin B-12 là một vitamin tan trong nước thường được kết hợp với protein trong thực phẩm. Nó cần thiết cho nhiều quá trình tất cả cơ thể, bao gồm cảsinh sản tế bào máu đỏ, chức năng thần kinh, tổng hợp DNA và chất béo và chuyển hóa chất đạm. Hydrochloric acid, enzyme protease và một hỗn hợp gọi là hiện yếu tố nội tại trong dịch tiết tiêu hóa dạ dày của chúng ta là cần thiết để mở ra B-12 từ protein trong thức ăn để các bộ phân cơ thể của chúng ta có khả năng hấp thụ nó. Bạn có cơ hội có một thời gian khó nhận được đủ B-12 theo độ tuổi, nếu bạn có một rối loạn đường ruột hoặc ăn chay hoặc ăn chay. Cùng với vấn đề về xương, thiếu B-12 trong hầu hết các bộ phân cơ thể của chúng mình có khả năng dẫn đến thiếu máu và suy giảm có trách nhiệm nhận thức.

Tham khảo thêm: fish oil omega 3

Cải thiện mật độ xương

Vitamin B-12 đóng có trách nhiệm trong các hoạt động của các tế bào xương, hình thành xương vàsản sinh tế bào máu đỏ, tất cả đều ảnh hưởng sức khỏe của xương. Theo một nghiên cứu tháng 10 năm 2004 trong “Tạp chí Nghiên cứu xương và khoáng sản”, mức độ thấp của vitamin B-12 trong hầu hết cơ thể của chúng mình có mẹo hay được kết hợp với mật độ xương giảm. Điều này có nghĩa xương của bạn thiếu các khoáng chất cần thiết để giữ đối với chúng mạnh mẽ. Theo thời gian họ trở nên yếu, giòn và xốp, có phương pháp hay gây ra bệnh loãng xương. Tiêu thụ đủ lượng B-12 có thể giúp làm mất loãng xương.

[tag2]

Ngăn ngừa gãy xương

Một mật độ xương giảm có cơ hội tăng cường nguy cơ gãy xương. Theo một nghiên cứu năm 2009 trên tạp chí “Hóa học lâm sàng và phòng thí nghiệm y học,” một vài người theo một chế độ ăn chay và thiếu vitamin B-12 trong cơ thể có một tỷ lệ tăng doanh thu xương, có mẹo hay làm tăng nguy cơ gãy xương. Một thiếu B-12 trong các bộ phân toàn bộ cơ thể của chúng ta như chúng ta tuổi cũng có mẹo hay tăng cường nguy cơ gãy xương hông, theo một tìm hiểu tháng 3 năm 2009 trong “Tạp chí Clinical Endocrinology và Chuyển hóa.” Hông gãy xương ở người cao tuổi có giải pháp dẫn đến tử vong hoặc thường trú tại một cơ sở chăm sóc dài hạn.

Bạn nên đọc: bán tảo xoắn spirulina

Để đào thải các vấn đề về xương, bạn cần phải có đủ B-12 trong chế độ bồi bổ thức ăn của bạn. Người lớn cần ít nhất 2,4 microgram hàng ngày, theo Viện Y học. B-12 được tìm thấy trong một số loại thức ăn giàu protein như động vật có vỏ, hải sản, thịt bò, sữa, sữa chua, phô mai, trứng và thịt gà. Ngũ cốc ăn sáng thường được củng cố bằng B-12 là tốt. Nếu chúng ta không thể đáp ứng vitamin B-12 cần từ chế độ bổ sung thức ăn một mình, nói chuyện với nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của chúng mình về bổ sung chất bổ tùy chọn. Bạn có biện pháp hưởng lợi từ một ngậm dưới lưỡi B-12 viên thuốc hoặc tiêm B-12.

Tham khảo: thuoc giam can nhanh nhat